Blog profile Links Etcetera Credits
About Me

Timie.18 y.o.Pale-skinned.Boring.Quiet at home.Noisy outside.Lethargic.♥ surfing the net.Lazy.Bum.Crazy.Bipolar.

Disclaimer

My blog. My craziness. My world. My life. All here. My rants and raves, if you wanna hear. This is the place where I express myself thrugh words. Hate me, not!

Tagboard


Archives
November 2007
December 2007
January 2008
March 2008
April 2008
May 2008
September 2008
October 2008
March 2009
April 2009
May 2009
November 2009
July 2010

Quick Links

Plurk
Twitter
Friendster
Facebook
Multiply
Wishlist

Macbook Pro
Canon EOS 400D
Polaroid Camera
iPhone 3G
iPod Touch (16GB)
Sony Walkman NWZ-A729


Credits

Designer: Cynna
Editor: Timie
Image: Nyiokope
Host: Blogger
not an ordinary day for me....
Thursday, December 13, 2007


errr....i started this day with a frown as i received a text from my classmate that we have classes..geesh...how's is that? napaghahalatang batugan..haha...tapos lahat pa ng uniform ko di pa natutuyo..so, i was like,wtf, What am i gonna use? halos maloka ako kakahanap ng mahihiraman..haha...kaya ayun, i wasn't able to attend my two classes...pagdating ko pa ng school, natapos na yong second class namin tapos dumating agad prof ng next class at nagbigay ng exam since sya na lang ang di pa nakakabigay ng second exam. I just hope I did good.haha.. After the exam, I texted my sungit but globe, like yesterday pissed me that i cursed it out loud and my classmates were looking at me..Ok, i know i'm oone true pasaway..haha...namimiss ko sungit ko eh, tapos nagloloko pa globe..tsk..Buti na lang tumawag sya, pero di kami magkarinigan, pero ok na din kasi narinig ko boses nya...haaay... after my morning classes, umuwi muna ako para maglunch and manghingi ng pera kay mama kasi pupunta kami ng isang public high school dito sa amin to conduct our Field Study 2...late pa nga ako eh..lagot ako bukas sa prof...*cross fingers*...nung nasa school na kami, the school where I graduated high school, I was pissed even more kasi ramdam na ramdam namin pagtataboy ng mga teachers dun...kainis sobra...I never thought the those teachers were like that...Ang yabang ko pa naman sa mga classmates ko 'bout them...haaay...we will officially start the observation january of next year, but to morrow Ivan, my classmate, and I will go back to get the schedule from our cooperating teacher...After going there, I changed my clothes (sa bahay) and went to Ate Steph's place to practice our play....and make our props...I terribly missed my sungit and i was not really in the mood to kid around with my classmates...haaay...ewan...that's all for now..ang gulo ng post ko na toh...haha



<$BlogItemCommentCount$> Old Comments:

<$BlogCommentBody$>

By <$BlogCommentAuthor$>, at <$BlogCommentDateTime$> <$BlogCommentDeleteIcon$>